Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Xem Phim Vợ Của Chồng Tôi,Tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9

Vợ Của Chồng Tôi - Htv9
 Xem Phim Vợ Của Chồng Tôi tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30 - Tập Cuối Xem Phim Vợ Của Chồng Tôi tập 3 4 5: Minh Hải, Bảo Hà và Thụy Du sẽ là ba nhân vật tạo nên mối tình tay ba đầy sóng gió và éo le trong phim. Minh Hải và Bảo Hà vốn là một cặp vợ chồng hạnh phúc khi cả hai có đứa con gái 5 tuổi và sự nghiệp cũng ổn định. Bảo Hà luôn tự tin vào nhan sắc, sự hậu thuẫn của bên chồng vì cô vốn là người khéo léo được lòng mọi người. Cô cũng một lòng yêu thương lo lắng của gia đình mình nên không nghĩ tới một ngày bị chồng phản bội.
Xem phim Vợ Của Chồng Tôi: Minh Hải và Thụy Du là 2 người ở hai công ty khác nhau và là đối thủ cạnh tranh nhau trong 1 lần Minh Hại vô tình gây tai nạn làm Du gãy tay, từ đó định mệnh 2 người được bắt đầu. Các cuộc đàm phán có thể nằm ở hai cấp độ. Một là đàm phán xoay quanh nội dung của vấn đề; hai là đàm phán ngầm đặt trọng tâm vào thủ tục giải quyết vấn đề. Cấp độ đàm phán thứ nhất thường liên quan đến các vấn đề như lương bổng, các điều khoản cho thuê, hay giá phải trả. Cấp độ thứ hai lại liên quan đến cách bạn đàm phán vấn đề: mặc cả theo lập trường hay theo một kiểu nào khác. Cấp độ hay phương pháp đàm phán thứ hai này còn được gọi là trò chơi trong trò chơi (a game about a game) – một “siêu trò chơi” (metagame). Mỗi bước đi trong cuộc đàm phán theo phương pháp này không chỉ là các bước thương lượng về thuê mướn, lương bổng, hay nội dung của một vài vấn đề nào đó mà chúng còn tạo ra các quy luật cho cuộc đàm phán mà bạn đang tham gia. Mỗi bước đi của bạn có thể làm cho cuộc đàm phán sẽ tiếp tục theo cách nó đang diễn ra hoặc hình thành một luật chơi mới trong tiến trình đàm phán. phim vo cua chong toi Phương pháp đàm phán thứ hai này ít được chú ý đến bởi vì dường như nó xảy ra độc lập với các quyết định có ý thức. Chỉ khi nào thương thuyết với đối tác nước ngoài, cụ thể là với một ai đó có kiến thức văn hóa hoàn toàn cách biệt, lúc đó bạn mới thấy được sự cần thiết của việc thiết lập một tiến trình cho cuộc đàm phán. Tuy nhiên, cho dù có ý thức hay không thì bạn vẫn sẽ đàm phán theo các quy luật đã định trong từng bước đi của mình, ngay cả khi những bước này xuất hiện độc lập phim cap 3 với nhau trong nội dung đàm phán. Câu trả lời cho câu hỏi khi nào thì dùng kiểu mặc cả theo lập trường nào, “mềm” hay “cứng”, là không dùng kiểu nào hết. Hãy đổi phương pháp.
Trong Dự án về đàm phán của Đại học Harvard (xem Lời giới thiệu), chúng tôi đã soạn thảo một phương pháp đàm phán sẽ thay thế cho phương pháp mặc cả theo lập trường: phương pháp đó được thiết lập sao cho nó có thể mang lại các kết quả thật hữu hiệu và thân thiện. Nó được gọi là đàm phán có nguyên tắc hay đàm phán theo những nội dung nổi bật của vấn đề, bao gồm bốn điểm cơ bản. Bốn điểm cơ bản này tạo nên một phương pháp đàm phán thật dễ dàng để bạn có thể áp dụng trong bất kỳ môi trường nào. Mỗi điểm sẽ giải quyết một vấn đề cơ bản của đàm phán và gợi ý những điều mà bạn nên làm. Hải qua công ty của Du làm từ đó 2 người tiếp xúc nhiều và tình cảm bắt đầu nảy sinh. Xem phim Vợ Của Chồng Tôi để thấy 3 người họ vô cùng đau khổ với cuộc tình này, Du cũng thấy có lỗi khi là kẻ thứ 3 nhưng càng ngày cô càng muốn có Hải và ghen ngược dù trước đó cô nhủ lòng không được tiến xa hơn. Sau đó trước sự bao sung của Bảo Hà cô đã quyết định về quê cùng đứa con trong bụng nhưng Hà đã về quê tìm cô. Xem phim Vợ Của Chồng Tôi: Bảo Hà sau bao đau khổ cuối cùng quyết định ly hôn để nhường cho Thụy Du chăm sóc gia đình mình...
Phim Vo Cua Chong Toi
Xem Phim Vo Cua Chong Toi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét