Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Xem Phim Hoa Hồng Có Gai,Tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9

Hoa Hồng Có Gai - Thorn Flower
Xem Phim Hoa Hồng Có Gai tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30 - Tập Cuối Phim Hoa Hồng Có Gai: Se Mi là một cô sinh viên dễ thương, xinh đẹp và trong sáng nhưng không may bị người yêu phản bội và một chuỗi những viêc đau lòng xảy ra đã biến cô thành một người khác. Cô bị những kẻ xấu xa cưỡng bức rồi sau đó gia đình ly tán, những nôi đau đó đã vô tình gợi nên những tăm tối giấu trong tâm hồn cô. Trong phim Hoa Hồng Có Gai, phim cap 3 Se Mi đã dùng vẻ ngoài trong sáng của mình để chê đi những mảnh tối trong tâm hồn với những kế hoạch trả thù nhưng kẻ từng làm tổn thương cô và gia đình cô.
him Hoa Hồng Có Gai sẽ dài 120 tập và vai chính SeMi sẽ do nữ diễn viên Jang Shin Young đảm nhận. Cả hai cùng gặp gỡ, quen biết thiếu gia Hồng Thế Hiền nhưng sự ghen ghét của Ngãi lợi đối với Phẩm Như càng tăng cao khi cô chỉ là người tình vụng trộm còn Phẩm Như lại được chọn để chính thức bước vào hào môn nhà họ Hồng. Khi Ngãi Lợi từ Pháp trở về, cô quyết tâm đoạt Thế Hiền nên ra sức quyến rũ, chiếm đoạt tình cảm của Thế Hiền và bày kế gây chia rẽ, hại Phẩm Như. Đỉnh điểm khi biết Ngãi Lợi đã sinh cho mình đứa con đã được 5 tuổi, Thế Hiền đã đòi ly hôn, cùng Ngãi Lợi ép Phẩm Như phá bỏ thai nhi trong bụng để bảo toàn quyền thừa kế, gián tiếp gây ra cái chết của Phẩm Như. Từ tai nạn trên biển, Phẩm Như được Cao Văn Ngạn cứu giúp. Nỗi đau thành oán hận, Lâm Phẩm Như trở lại tiếp cận Thế Hiền dưới một nhân dạng khác để trả thù. Cũng chính lúc này, Lâm Phẩm Như và Cao Văn Ngạn nảy sinh thứ tình yêu mãnh liệt nhưng cũng nhiều rào cản. Vòng xoáy oan nghiệt cuốn lấy người trong cuộc.
Giữa thù hận và tình yêu, liệu rằng sẽ có ánh sáng của sự tha thứ, lòng vị tha? Cái kết nào sẽ là lối thoát cho tất cả? Những tưởng Phẩm Như sẽ được hạnh phúc vì được Hồng Thế Hiền yêu thương, bất chấp khác biệt gia thế, sự phản đối của mẹ để kết hôn cùng cô nhưng vì 5 năm vẫn không sinh được con, Phẩm Như bị mẹ chồng ghét bỏ, thường xuyên hành hạ. Bản tính giản dị, hiền lành, lương thiện, cam chịu của cô cũng dần khiến Hồng Thế Hiền cảm thấy nhàm chán khiến hôn nhân tẻ nhạt.
Phim Hoa Hồng Có Gai
Xem Phim Hoa Hồng Có Gai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét