Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Xem Phim Lệch Pha,Tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10

Lệch Pha - Vtc9
Xem Phim Lệch Pha tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30 - Tập Cuối “Lệch pha” là câu chuyện của bốn cặp vợ chồng trẻ Hiền và Dũng, Ngoan và Sang, Nhí và Cao, Thiệt và Giỏi. Xuất phát điểm của cuộc hôn nhân khác nhau: Hiền và Dũng là bạn ở chung xóm, Ngoan vì vụ lợi mới lấy Sang. Nhí và Cao bị hai bên gia đình ép buộc mới cưới. Thiệt bị phụ nữ chê nên anh không thích lấy phụ nữ giỏi giang để rồi cưới nàng Giỏi quê mùa, vô tư, tính tình như con nít. Cả bốn gia đình sống gần nhau nhưng tính tình, văn hóa, sự ứng xử của mỗi người mỗi khác đã gây nên vô số chuyện oái ăm và dần dần ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân của họ.
Khi mà người này cứ lấy người kia ra để so sánh, ngưỡng mộ…Cuộc hôn nhân của cả bốn đang đứng nguy cơ đỗ vỡ. Trước tình thế đó, họ chịu nhìn lại bản thân, chịu sửa đổi để dung hoà với người bạn đời, cứu vãn hạnh phúc.Website Phimhdd.com Giới Thiệu: Phim Lệch Pha (Tập 25/25) | Trọn Bộ “phim cap 3Chưa tròn hai tháng kể từ ngày bấm máy, đoàn làm phim đã có rất nhiều những kỷ niệm đáng nhớ, rất nhiều tiếng cười trong suốt quá trình làm phim, và mong rằng đây sẽ là những thước phim hay, vui nhộn được khá giả đón nhận nhiệt tình” DV Hoà Hiệp chia sẻ. DV – ca sĩ Nhật Kim Anh cũng bày tỏ “ Sau khi hoàn thành phim Nhật Kim Anh thấy vui nhưng cũng rất buồn vì sẽ nhớ mọi người trong đoàn lắm...
Có những ngày trưa nắng chang chang, mọi người vẫn cực lực làm việc không ngại, vì thế chỉ có 50 ngày là quay xong 30 tập phim đây thật là kỷ lục của đoàn. Và cũng chính vì thời gian quay liên tục nên các diễn viên có dịp làm việc cùng nhau thường xuyên, ăn cùng nhau, nghĩ ngơi cùng nhau, hiểu ý nhau hơn và hỗ trợ nhau nhiều trong diễn xuất…” Đạo diễn Xuân Cường cũng có đôi lời cảm ơn đến BGĐ cty đã tạo điều kiện tốt nhất để ekip làm phim hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cũng như các diễn viên với tác phong chuyên nghiệp, đã hợp tác nhiệt tình nên đoàn mới có ngày quay kỷ lục đến như vậy.
Phim Lech Pha
Xem Phim Lech Pha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét