Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Hop Dong Scandal tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10

Hợp Đồng Scandal - Trọn Bộ
Xem Phim Hợp Đồng Scandal tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30 - Tập Cuối Phim Hợp Đồng Scandal: Những sự thật sau ánh hào quang của làng giải trí sẽ được phơi bày trong 30 tập của bộ phim Hợp Đồng Scandal. Lấy bối cảnh thật 100%, phim Hợp Đồng Scandal sẽ cho khán giả thấy được, showbiz không hào nhoáng và đẹp đẽ như vẻ bề ngoài của nó.

Mà ở đó là chiến trường cho những cuộc chiến tàn khóc và những cạm bẫy ghê người được đặt ra cho những con người đầy tham vọng. Diễm Hồng một cô gái mồ côi hiền lành và xinh đẹp nhưng lại bị người đời đối xử bất công nên đã vô tình đẩy cô vào con đường đầy cạm bẫy. Vì muôn đổi đời, con đã hy sinh mối tình đầu đẹp đẽ để dùng chút tài năng và nhan sắc của mình bước vào giới showbiz. Phim Hợp Đồng Scandal còn có cô ca sĩ Thanh Thanh nỗi tiếng bằng scandal chứ tài năng thì không có, cô cũng dùng mọi thủ đoạn để khẳng định vị thế của mình.

Phim Hop Dong Scandal  - Ca sĩ Trang Nhung và diễn viên Lương Thế Thành đã có những phút giây khá lãng mạn, trao nhau những nụ hôn đắm đuối khi tham gia bộ phim cap ba Hợp đồng Scandal của đạo diễn Phương Điền. Ngoài ra cảnh quay ở biển Phiết vừa qua còn có sự tham gia của diễn viên tuổi Teen Tam Triều Dâng. Bộ phim Hợp đồng Scandal- một bộ phim nói về những bối cảnh xa hoa cám dỗ của giới showbiz, những bí mật phía sau bức màn nhung, vạch trần các scandal dàn cảnh hãm hại nhau, đổi tình lấy vai diễn. Chia sẻ về kỷ niệm được đóng chung với ca sĩ Trang Nhung, diễn viên Tam Triều Dâng cho biết: “Dâng và chị Nhung đã được gặp gỡ và nói chuyện ở một vài sự kiện, nhưng đây là lần đầu tiên Dâng được đóng chung với chị Trang Nhung.

Mà thật trớ trêu là trong phim Dâng lại không ưa gì nhân vật chị dâu là chị Nhung, bởi nhân vật do chị Nhung thủ vai là một người đầy tham vọng cá nhân, quyết tâm bất chấp tất cả, thậm chí đánh đổi cả bản thân, cuộc sống gia đình để trở thành người mẫu, ca sĩ nổi tiếng nhất nhì trong làng showbiz…”

Xem Phim Hop Dong Scandal 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét