Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Phim Người Mẹ Hạnh Phúc,Tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10

Người Mẹ Hạnh Phúc - Vtv9

 Xem Phim Người Mẹ Hạnh Phúc tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30 - Tập Cuối Hạ Phi Phi là người phụ nữ ngây ngô như một đứa trẻ vì mang trong lòng những kí ức mơ hồ đau buồn về gia đình mình. Cô sống cùng con trai Hạ Bình An- một vận động viên bơi lội tiềm năng ở Singapore. Phi Phi luôn nhớ về Diêu Hạo Khiêm (William), người yêu cô trước đây và cũng là cha ruột của Bình An. Vì chia cách, hai người mất liên lạc, Hạo Khiêm phải kết hôn theo ý cha mẹ còn Phi Phi một mình sinh Bình An, lăn lộn làm việc để nuôi con khôn lớn. Bình An yêu Châu Ngữ Thần, một cô bạn người Trung Quốc học chung Đại học với anh ở Singapore.
 Nhân dịp trở về Trung Quốc tham gia cuộc thi bơi lội, anh đưa mẹ cùng đi để gặp lại Ngữ Thần sau bao tháng ngày xa cách. Không ngờ, cuộc sống hiện tại đã làm Ngữ Thần trở nên thực dụng. Cô nhận ra Bình An không thể mang đến những danh vọng, thành công mà mình mong ước nên đã chủ động từ chối lời cầu hôn của anh để đến với Diêu Tử Dương- Tổng giám đốc nhà hàng Trung Hải Thánh Đình Nguyễn. Trương Toàn đảm nhận vai Lý Nhược Ngưu, một cô gái tốt bụng, hiền lành. Nhược Ngưu vốn là bạn của Ngữ Thần, người yêu đầu của Bình An. Cô có cùng sở thích được trở thành đầu bếp như Bình An. Trong một lần tình cờ phát hiện ra sự phản bội của chồng sắp cưới, cô đã chạm trán với Hạ Bình An.
Sau đó Bình An cũng bị người yêu từ chối lời cầu hôn. Cơ duyên đã đưa hai người bất hạnh trong tình cảm đến với nhau. Trải qua biết bao nhiêu khó khăn, cực khổ và phải xa cách một thời gian, Nhược Ngưu nhận ra mình đã yêu Bình An. Phần Bình An cũng hạnh phúc biết mình đã tìm được hạnh phúc đích thực với cô gái trong sáng đầy nghị lực này.Ngoài ra còn có sự tham gia của những diễn viên Phương Tiểu Nguyệt (vai Uông Bội Vân), Lý Thiên Trụ (vai Diêu Hạo Khiêm), Tào Nguyễn (vai Châu Ngữ Kiều) và Phó Thiên Kim (vai Lý Đại Trí) đã góp phần tạo nên sự thành công cho bộ phim Người mẹ hạnh phúc.
Xem Phim Người Mẹ Hạnh Phúc
Phim Người Mẹ Hạnh Phúc
Xem Phim Người Mẹ Hạnh Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét